Tổ chức tham du lịch cho CBCVN hè năm 2023

Tổ chức tham du lịch cho CBCVN hè năm 2023

Tổ chức tham du lịch cho CBCVN hè năm 2023

10:58 - 16/07/2023

Bàn giao Trạm trộn bê tông asphalt 160T/H tại Hải Phòng
Bàn giao trạm trộn asphalt 140T/H tại Thanh Hóa
Tổ chức tham du lịch cho CBCVN hè năm 2022
Bàn giao trạm trộn asphalt 140T/H thứ 2 tại Quảng Ngãi
Bàn giao Trạm trộn asphalt 120T/H tại Quảng Ngãi

Từ ngày 10/07 đến ngày 12/07 Ban lãnh đaọ ENQ tổ chức chương trình Du lịch hè 2023 tại Hải Tiến với sự tham gia của toàn thể CBNV.

Thời gian nghỉ mát 3 ngày 2 đêm tại Hải Tiến, Toàn thể CBNV Công ty đã có rất nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa. Tại bãi biển Hải Tiến Công nhân viên ENQ đã cùng nhau tham gia các hoạt động team sôi động từ trong khách sạn ra đến bãi biển. Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình” .

Hoạt động tổ chức tham quan du lịch hàng năm cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động thường niên mà ENQ luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa ENQ phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát năm 2023, Ban lãnh đạo ENQ mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng ENQ ngày càng phát triển.

Dưới đây là những hình ảnh nổi bật trong kỳ nghỉ mát năm 2023 của ENQ